Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Kem cừu dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream

Kem dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ tinh dầu Jojoba, kết hợp với Squalene vitamin E, nhau thai cừu và collagen giúp làm giảm vết nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da, giải độc tố cho da, làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và húc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi, tàn nhang, trị  nám.
►Tên sản phẩm
Asphodel Jojoba Cream With Placenta, Collagen & Vitamin E
► Đóng gói          
100g
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
Asphodel
Xuất xứ: Úc
Quy cách đóng gói: 100g
Với thành phần chính là tinh dầu JoJoBa và chiết xuất từ nhau thai cừu, Collagen và Vitamin E tăng cường sự đàn hồi, giữ ẩm, thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới cho làn da, làm trắng da, điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hoá da, đốm nâu ,đồi mồi, và nếp nhăn.
  • Tinh dầu Jojoba và nhau thai cừu trước nay được biết đến như một vũ khí chống lại sự lão hoá và nếp nhăn cho da theo tác động của tự nhiên, đem lại sự dẻo dai , săn chắc , sáng mịn màng cho da.
  • Kem cừu Jojoba còn có thêm thành phần Collagen , Vitamin E và khoáng chất sẽ luôn dưỡng  ẩm cho làn da bạn. Mang lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng , trẻ trung hơn
Đặc biệt kem cừu dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream khi bôi lên da không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm mại và mát dịu.
Kem cừu dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream

 

THÀNH PHẦN 

  • Jojoba Oil, Sheep Placenta extract, Lanolin, Hydrolyzed collagen, Squanene, Vitamin E, Ratinyle Palmiate

CÔNG DỤNG 

Với thành phần chính là Tinh dầu JoJoBa và chiết xuất từ nhau thai cừu , Collagen và Vitamin E tăng cường sự đàn hồi, giữ ẩm, thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới cho làn da, làm trắng da, điều trị nám , tàn nhang, ngăn ngừa lão hoá da, đốm nâu ,đồi mồi , và nếp nhăn.
Kem cừu dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream
  • Dầu Jojoba và nhau thai cừu trước nay được biết đến như một vũ khí chống lại sự lão hoá và nếp nhăn cho da theo tác động của tự nhiên, đem lại sự dẻo dai , săn chắc , sáng mịn màng cho da. Kem Asphodel còn có thêm thành phần Collagen , Vitamin E và khoáng chất sẽ luôn giữ ẩm cho làn da bạn. Mang lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng , trẻ trung hơn
Vì có cấu tạo tương đương với lớp dầu trên da mặt nên dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, eczema và các thành tố gây kích ứng khác. 

Ngoài ra, khi sử dụng dầu jojoba để dưỡng da, bạn sẽ có thể đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức bởi đơn giản jojoba có khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin E khá cao, dầu jojoba còn có thể đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng. có cấu tạo tương đương với lớp dầu trên da mặt nên dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, eczema và các thành tố gây kích ứng khác. 

Ngoài ra, khi sử dụng dầu jojoba để dưỡng da, bạn sẽ có thể đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức bởi đơn giản jojoba có khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin E khá cao, dầu jojoba còn có thể đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng.
Tinh dầu jojoba trong kem dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream

  • Đặc biệt kem Asphodel khi bôi lên da không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm mại và mát dịu. Dùng hợp cho cả da dầu và da khô
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên tron
  • Giúp da trắng hồng , mịn màng hơn
  • Dưỡng ẩm cho da, làm da mềm mại và bóng mượt
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn trên da.
  • Trị nám, bổ sung collagen, ngăn ngừa lão hóa

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Dùng để bôi hàng ngày và có tác dụng như lớp kem lót bảo vệ da khi trang điểm. Giúp bảo vệ da khỏi sự ảnh hưởng của mỹ phẩm đồng thời vẫn giữ cho da độ ẩm thích hợp khi trang điểm.
Chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc
LƯU Ý 
-Bảo quản ở nơi khô thoáng dưới 30 độ C
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website
http://cbamart.com/

Fanpage:  1CBAMart     2Kho Hàng Úc
CBAMART – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét